รวม “งานออกแบบและสถาปนิก” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงาน“ออกแบบและสถาปนิก” จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานออกแบบและสถาปนิก ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com


บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

ซินเนอร์จี้ซอฟต์ (Synergysoft Solution Co.,Ltd.) ตัวแทนจำหน่ายโซลูชั่นด้านการออกแบบชั้นนำของ Autodesk ในประเทศไทย และศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมอย่างเป็นทางการของ Autodesk ให้บริการ Synergysoft BIM Total Solution ด้าน BIM แบบครบวงจร ตอบสนองการเติบโตในตลาด Building Information Modeling (BIM) ของ Autodesk หรือกระบวนการจำลองสารสนเทศอาคาร โดยจะบริการให้คำปรึกษาและวางแผนเพื่อนำ BIM ไปปรับใช้ในองค์กรมากขึ้น โดย Synergysoft BIM Total Solution จะแบ่งการให้บริการในรูปแบบต่างๆ

สมัครงานบริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด
ผู้เชี่ยวชาญด้าน BIM

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด ทั้งหมด


บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Karnkanok Property Co., Ltd.) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2546 โดย นาย กนกศักดิ์ เชี่ยวศิลปธรรม ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 5,000,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ พัฒนาที่ดินเพื่อการอยู่อาศัยและการพาณิชย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียมและอาคารพาณิชย์ เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นผู้เริ่มต้นใช้และพัฒนาเทคโนโลยีการก่อสร้างรูปแบบหล่อในที่หรือที่เรียกว่า Cast in Place สำหรับการก่อสร้างในเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นการก่อสร้างที่ออกแบบให้ผนังช่วยรับน้ำหนักทำให้ไม่มีเสาคานได้พื้นที่ใช้สอยมากขึ้น โครงสร้างแข็งแรง มีคุณภาพ ทนทานต่อแผ่นดินไหว น้ำไม่รั่วซึม เก็บเสียงรบกวนได้ดีและได้รับมาตรฐานสากล

สมัครงานบริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
เจ้าหน้าที่ภูมิสถาปัตย์ (ออกแบบภูมิทัศน์)
สถาปนิก

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ทั้งหมด


บริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จำกัด

กลุ่มบริษัท เอส.บี. เฟอร์นิเจอร์ (S.B. Furniture Industry Co.,Ltd.) เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ทั้งตลาดภายในประเทศ และต่างประเทศ ด้วยความมั่นคง และเติบโตอย่างต่อเนื่องมากว่า 40 ปี ตลอดจนได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000, ISO 14001 และรางวัลส่งออกยอดเยี่ยม 4 ปีซ้อน ด้วยการขยายตัวทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ มีความต้องการรับสมัครบุคลากรเข้าร่วมงาน  และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แข็งแกร่ง ในตำแหน่งต่างๆ

สมัครงานบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จำกัด/บริษัท เอส.บี.อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด/บริษัทเอส.บี.เฟอร์นิเจอร์เฮ้าส์ จำกัด
Lifestyle Interior Designer – SBDS พระราม 2 / บางแค
Product Designer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ทั้งหมด


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SC Asset Corporation Public Company Limited) บริษัทและบริษัทย่อยประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร โดยบริษัทจะเน้นการลงทุนและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในด้านโครงการพักอาศัยทั้งโครงการแนวราบคือบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์และโครงการแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม นอกจากนี้บริษัทยังมีธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่าอีกด้วย

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
LANDSCAPE ARCHITECT
SENIOR INTERIOR DESIGN
SENIOR PROJECT ARCHITECT

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 


บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (Sena Development Public Company Limited.) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทย และในฐานะ Developer รายแรกที่พัฒนาหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ ภายใต้ชื่อโครงการ PITI, Niche pride, Niche MONO, Niche id, The Kith ,SENA Park Grand, SENA Park Ville, SENA Ville และธุรกิจในเครือ เช่น SENA Solar Energy, Community Mall SENA Fest, SENA HOUSE และ สนามกอล์ฟ Pattaya County Club มีความต้องการบุคลากรคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพโดดเด่น รักความก้าวหน้า ชอบความท้าทาย พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มาร่วมสร้างสรรค์และเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทในตำแหน่งงาน

สมัครงานบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ผู้จัดการ/สถาปนิก (ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ)

หรือดูตำแหน่งงานของ  บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงาน ออกแบบและสถาปนิก อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..